Kiến thức mới – Hàng loạt tên cửa hàng trà sữa được Việt hóa ra sao

Mới đây trên MXH, các dân mạng đã cho đăng tải những bức ảnh ghi lại tên cửa hàng trà sữa cực bá đạo. Nhiều thương hiệu nổi tiếng khi tới Việt Nam đều được Việt hóa để cho dễ gọi nhất.Phải công nhận rằng, thời gian qua các thương hiệu trà sữa đang làm ăn khá tốt tại Việt Nam. Họ liên tục mở các chuỗi cửa hàng tại nhiều thành phố lớn và thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.Tuy nhiên, ngoài những thương hiệu trà sữa đã định hình được tên tuổi thì vẫn còn đó không ít những cửa hàng trà sữa ăn theo. Họ chỉ lái tên cửa hàng của mình là đủ khiến khách hàng nhầm lẫn.Với cách Việt hóa tên các thương hiệu trà sữa tại Việt Nam đã mang đến không ít tiếng cười cho CĐM.Những cái tên như Công Cha, Xin Cha hay Chiem Cha là cách Việt hóa bá đạo của những thương hiệu trà sữa ăn theo.Chứng kiến nhưng vụ Việt hóa tên thương hiệu trà sữa này, nhiều dân mạng đã ôm bụng cười và không quên để lại những bình luận bá đạo như: “Đúng là chỉ có Việt Nam mới nghĩ được ra cách này” hay “Đúng là công nghệ ăn theo cực bá đạo”.Một cửa hàng trà sữa với cái tên bá đạo vô cùng tại Hải Phòng đang trong thời gian tu sửa cửa hàng, chuẩn bị ra mắt giới trẻ.Dù chưa thể khẳng định chất lượng của quán trà sữa “authentic” và trà sữa “fake” khác nhau như thế nào nhưng việc Việt hóa tên các thương hiệu đã mang đến sự thích thú.Trà sữa nhái Xin Cha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *